Hỗ trợ trực tuyến

banner image
banner image

Ai Về Quê Tôi

Ai Về Quê Tôi

  Tác giả  :  Tiến Đạt

  Người đăng  :  administrator , 12 năm trước

Ai đi về phía quê tôi

Làm ơn cho nhắn vài lời nhớ thương

Xa xôi buồn nhớ quê hương

Mẹ già một nắng hai sương mỏi mòn



Ra đi một sáng tinh sương

Me ơi con vẫn nhớ lời me khuyên:

"Con ơi tình nước sâu hơn

Hẹn ngày chiến thắng con về vinh quang"



Con đi mang bao nhiêu tình thương

Con đi mang bao nhiêu niềm nhớ

Me có hay chăng lòng con:

"Nặng tình vì nước non"



Ai đi về phía quê tôi

Làm ơn cho nhắn vài lời nhớ thương

Me ơi! Nợ nước vai mang

Vẹn toàn chí hướng con về quê hương
Ai Về Quê Tôi Ai Về Quê Tôi Reviewed by Tin Tức Zing News giải trí showbiz hàng đầu việt nam on 02:29 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Kết nối Facebook

Được tạo bởi Blogger.