Hỗ trợ trực tuyến

banner image
banner image

GIẢI PHÁP TRANG TR Í NỘI THẤT TIỆM NAIL NHỎ

Đa số các  shop Nail mới mở ở Thành phố HCM đều có  diện tích hạn chế và  thường  v ốn ít, các thợ Nail đang có ý định kinh doanh  Nail thường băn khoăn không biết cần bao nhiêu   ngân sách để có thể mở 1  shop Nail, nên chọn  nơi nào là hợp lý, khi đã tìm được mặt bằng rồi thì  cân nhắc thiết kế nội thất tiệm Nail như thế nào, lựa chọn  ghế sofa nail   kiểu mẫu nào  tương thích, chất lượng mà giá rẻ. 
Sau đây nội thất Đạt Phát chúng tôi chia sẻ với các bạn một số phương án trang trí nội thất tiệm  Nail  diện tích hạn chế:
Sử dụng nguyên liệu trang trí tiết kiệm chi phí:
Một trong những nguyên liệu để trang trí tiệm Nail được chuộng nhiều nhất , lại tiết kiệm chi phí đó là giấy dán tường: trên thị trường có rất nhiều loại giấy dán tường với nhiều mẫu mã hoa văn màu sắc đẹp, tùy vào sở thích hay phong thủy hợp mệnh chủ mà chọn gam màu sắc phù hợp, không nên chọn màu khắc.Sử dụng đèn Led trần, đèn trang trí dạng lọ. Chọn tranh treo tường với các bức  ảnh nghệ thuật để tạo   đặc thù nhấn cho không gianTrang trí mặt tiền: Tên tiệm Nail sử dụng chữ Mica nghệ thuật gắn Led, hay tấm ốp 3D , 2 hông mặt tiền chọn dán decal ảnh
trang trí nội thất tiệm Nail nhỏ

Quyết định số lượng nội thất cho tiệm Nail:
Xác định mục đích tiệm Nail của bạn làm gì, cần những nội thất gì:  ghế ngồi làm nail, quầy tính tiền,  ghế chờ, giường massage,  bàn nail, ghế cắt tóc, giường gội đầu, tủ, kệ...Liệt kê list danh sách những món đồ cần thiết. 
- Đo đạc diện tích mặt bằng của tiệm, xác định khu vực nào để ghế Nail, khu vực nào để giường matxa,  ghế gội, ghế cắt tóc...( Tùy theo tiệm Nail tích hợp cả làm tóc hay không)
(Ví dụ một tiệm Nail có diện tích ngang 3,8m, dài 6,5m có thể sử dụng các phương án sau:
+ Tiệm Nail chỉ làm Nail và nối mi: 4 bộ ghế Nail, 2 bộ bàn làm nail, 1 quầy tính tiến, 1  băng chờ, 2 giường massage
+ Tiệm Nail- Salon: 3 bộ  gh ế làm nail, 2 bộ  ghế làm tóc, 1 bàn làm nail, 1  giường nối mi, 1  ghế gội đầu, 1  ghế chờ, 1 quầy tính tiền
trang trí nội thất tiệm Nail nhỏ

+ Tiệm Salon- Nail: 3 bộ ghế Nail, 2 bộ  ghế làm tóc, 2  ghế gội đầu,  1 bộ sofa chờ, 1 quầy tính tiền)
Trên đây là một số phương án thiết kế  cửa hàng  Nail  không gian nhỏ chúng tôi đưa ra để bạn có thể tham khảo, nhưng để thiết kế và trang trí  shop  Nail đẹp và hài hòa bạn cần đến 1 đơn vị chuyên về Nail tư vấn và thiết kế tốt nhất. 
Nội thất Đạt Phát - Công ty chuyên thiết kế và trang trí nội thất  cửa hàng Nail, Spa, Salon, sản xuất  ghế tiệm móng nail giá rẻ,  ghế gội, giường massage.. cung cấp  toàn quốc. 
Gía ưu đãi hấp dẫn khi trang trí nội thất  cửa hàng  Nail trọn gói. Hãy  liên lạc với chúng tôi để có 1 dịch vụ thiết kế  shop  Nail tốt nhất.
Liên hệ:
Công ty TNHH SX XD Nội Thất Đạt Phát
Website: noithatdatphat.com hoặc sofadatphat.com
Phone: 0908.337.963 - 08.668.63.668
Gmail: hieusofa1972@gmail.com
 Showroom: 17A Kênh 19 tháng 5, P. Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

GIẢI PHÁP TRANG TR Í NỘI THẤT TIỆM NAIL NHỎ GIẢI PHÁP TRANG TR Í  NỘI THẤT TIỆM NAIL  NHỎ Reviewed by Unknown on 21:29 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Kết nối Facebook

Được tạo bởi Blogger.